Hệ sinh thái dùng thông minh EZlife
  • Cần giúp đỡ? Hãy gọi:   0945.318.916
Tất cả danh mục

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN   

 

 

1. CAM KẾT BẢO HÀNH  

 

Các sản phẩm phân phối tại EZlife sẽ tuân thủ chính sách bảo hành của từng hãng sản xuất. Ngoài ra, các sản phẩm cũng có thể được bảo hành theo quy định riêng của EZlife. 

 

2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TRỰC THUỘC EZlife 

 

Địa chỉ: Số 23, ngõ 121/39 TDP Đình, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. 

 

Hotline: 0945.318.916 

 

3. PHẠM VI BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ  

 

Các sản phẩm cung cấp bởi EZlife và có đăng ký bảo hành sẽ được bảo hành. Sản phẩm chỉ sẽ được bảo hành khi xuất hiện lỗi trong thời gian bảo hành. Sản phẩm có thể được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành. 

 

4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH  

 

4.1 Điều kiện để được bảo hành 

 

Sản phẩm phải là sản phẩm mua tại hệ thống EZlife. 

 

Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành và đã đăng ký bảo hành theo quy định của EZlife. 

 

Sản phẩm gặp lỗi do phía EZlife. 

 

Phiếu bảo hành không bị hỏng hoặc sửa chữa. 

 

Phiếu bảo hành cần chứa đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm. 

 

Sản phẩm không bị can thiệp hoặc sửa đổi bởi người dùng. 

 

Việc bảo hành được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa cung cấp và người sử dụng dịch vụ. 

 

4.2 Trường hợp không được bảo hành: 

 

Không có tem bảo hành gắn kèm. 

 

Sản phẩm bị bảo quản sai cách hoặc không được vệ sinh đúng cách. 

 

Sản phẩm bị hư hại do người dùng tự ý sửa chữa và lắp đặt không đúng hướng dẫn. 

 

Sản phẩm bị trầy xước hoặc hỏng hóc do việc sử dụng của người dùng. 

 

Sản phẩm bị biến dạng do tác động môi trường bất thường (ẩm ướt, nhiệt độ cao, tác động vật lý...). 

 

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ 

 

Chi phí: Theo quy định của từng nhãn hàng 

 

Thời gian bảo hành: Theo quy định của nhà sản xuất hoặc chính sách của EZlife đối với sản phẩm đó. 

 

Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian bảo hành và sửa chữa có thể kéo dài hơn so với thời gian nêu trên. EZlife sẽ thông báo trước cho khách hàng trong trường hợp này. 

 

 6. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN  

 

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

 

Trong khoảng thời gian trên, nếu lỗi xuất phát từ EZlife, khách hàng có thể đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại trang web của chúng tôi. 

 

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm mới có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ bù phần chênh lệch. Nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn, khách hàng không được hoàn lại phần tiền còn dư. 

 

Sản phẩm đổi phải còn nguyên vẹn với các thông số kỹ thuật, hóa đơn, phiếu bảo hành và quà tặng (nếu có). 

 

Yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm. 

 

7. QUY TRÌNH HOÀN TIỀN  

 

Sau khi chúng tôi nhận lại sản phẩm gốc từ khách hàng, EZlife sẽ thực hiện việc hoàn tiền. Số tiền hoàn trả sẽ được khấu trừ các chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (vận chuyển, hỏng hóc sản phẩm...). 

 

 

Lưu ý:

  • Trong trường hợp hàng hóa có hàng khuyến mãi tặng kèm, Quý khách vui lòng hoàn trả các mặt hàng khuyến mãi này cho EZlife .
  • Hàng khuyến mãi tặng kèm khi hoàn trả phải còn nguyên vẹn.
  • Vui lòng liên hệ quầy Dịch vụ khách hàng để được hướng dẫn chi tiết.